Shark Tank Việt Nam tập 14: Hoa hậu thế thao gọi vốn thành công 3 tỷ




Xuất hiện trong tập 14 của chương trình “Shark Tank Việt Nam” ngày 10/2, Trần Thị Quỳnh - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Lavita - kêu gọi số vốn 1,5 tỷ đồng cho 20% cổ phần công ty Lavita và 3,5 tỷ đồng đổi lấy 40% cổ phần Lavita Express mà cô sắp vận hành.
Trần Thị Quỳnh - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Lavita kêu gọi 1,5 tỷ đồng cho 20% cổ phần Lavita và 3,5 tỷ đồng cho 40% cổ phần Lavita Express. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.
Lavita là công ty sản xuất bánh chuyên nghiệp với tiêu chí đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe. Đến nay, Lavita có trên 100 dòng sản phẩm bánh mì, bánh ngọt, bánh kem và dòng bánh dành cho các bữa tiệc; phân phối ở một số chi nhánh siêu thị tại Quận 2, TP Hồ Chí Mình cùng những cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch.

Với mô hình sản xuất bánh chuyên nghiệp, Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh khiến cả bốn nhà đầu tư muốn rót vốn trong tập 14 của Shark Tank Việt Nam

Là người đẹp bước ra từ cuộc thi nhan sắc, Hoa khôi Thể thao Toàn quốc 2007 Trần Thị Quỳnh không hoạt động trong giới “showbiz” mà chọn con đường trở thành thợ làm bánh, khởi nghiệp với bánh ngọt.

“Kế hoạch sắp tới của tôi là phát triển mô hình đồ ăn nhanh để tạo kênh phân phối chiến lược cho Lavita”, Quỳnh nói.

Nhận xét