Giá bitcoin hôm nay 10.2 đang có sự tăng trưởng đều

tỷ giá bitcoin đang tăng nhanh lên ngưỡng 9.000 đô la Mỹ, phổ thông nhà đầu cơ đang kỳ vọng thị phần tiền ảo sẽ hồi phục ngưỡng 10.000 đô la Mỹ trong tuần tới. Giá Bitcoin bữa nay đang giao dịch ở ngưỡng 8,880 USD/bitcoin, tăng 900 USD so sở hữu phiên thương lượng cùng giờ hôm qua.


Giá Bitcoin hôm nay 10/2: Nhà đầu tư thở phào, giá trị nâng cao chóng vánh


như vậy, sau một tuần dậy sóng, Bitcoin đang bình phục chóng vánh khiến cho rộng rãi nhà đầu tư thở phào nhẹ nhõm. Theo CNBC, ông Cameron Winklevoss dự đoán, giá ngày mai của bitcoin sau khi so sánh đồng tiền thuật toán rộng rãi nhất thế giới mang vàng tại một sự kiện công ty ở Milken Institute.

mức giá cao nhất trong ngày là 8.893 đô la Mỹ, giá tiền tốt nhất là 7.754 đô la, vốn hóa thị phần là 142 tỷ USD và số đồng bạc cung ứng là 16.854.913 đồng.





Thomas Glucksmann, nhà quản lý của sàn tiền ảo Gatecoin, nhận định. "Đó là lý do vì sao giá Bitcoin có thể đạt mốc 50.000 USD trong năm nay. Đồng tiền ảo giảm mạnh nhưng sau đó ngay lập tức lấy lại đà tăng".



Tuy nhiên, giá bitcoin mới nhất vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức mới. Cụ thể, sàn giao dịch Binance, một trong những sàn lớn trên thế giới đã thông báo tạm ngừng các giao dịch cũng như ngừng cho phép khách hàng rút tiền cho tới hết thứ Sáu (9/12) khi liên tục gặp phải sự cố mất điện do việc nâng cấp hệ thống kéo dài.


Trước đó, nhiều tên tuổi lớn cũng quay lưng với tiền số và ICO, chẳng hạn như Facebook, khiến loại tiền này càng trở nên bất ổn hơn. Những vụ trộm cắp quy mô lớn càng bổ sung thêm cho sự bất ổn định đó.



Các chính sách thắt chặt việc quản lý Bitcoin nói riêng và thị trường tiền ảo nói chung của hàng loạt nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia,... cũng sẽ tác động không nhỏ tới tương lại của loại đồng tiền kỹ thuật số này.

Nhận xét