Dự báo giá heo tương đối (30/3): lĩnh vực chăn nuôi heo Trung Quốc tiếp diễn đối mặt mang bất ổn lớn về nhu cầu

Renmin Tianli Group, nhà sản xuất heo nái và heo đen tại Trung Quốc dự báo ngành chăn nuôi heo tại đất nước này sẽ tiếp tục đối mặt sở hữu bất ổn lớn đối mang nhu cầu, và biến động mạnh cả ở giá heo cũng như mức giá chăn nuôi.
Cổ phiếu của đơn vị Renmin Tianli đã giảm hơn 6% trong phiên đàm phán ngày 27/3, sau lúc đơn vị này ban bố kết quả doanh thu trong quý 4, kết thúc vào này 31/12/2017, không như kỳ vọng.
Cụ thể, doanh thu của đơn vị đạt 7,3 triệu USD, tăng sắp 2% so có cùng kỳ năm trước chậm triển khai. Còn lợi nhuận trong khoảng hoạt động đạt 626.000 đô la, so với mức 365.000 USD trong năm trước.
kết thúc phiên giao dịch ngày 27/3, giá cổ phiếu của đơn vị là 2,33 USD/cổ phiếu, giảm 16 đô la Mỹ cent.
"Tổng doanh thu của đơn vị nâng cao nhẹ 1,7% trong quý IV/2017 nhờ lượng heo bán từ trang trại tăng 31,7%. Doanh thu của công ty chỉ tăng nhẹ 1 phần vì tầm giá làng nhàng một con heo, cũng như khối lượng heo bán lẻ giảm", ông Luchang Zhou, CEO Renmin Tianli cho biết.
Ông Zhou dự báo, trong tương lai lĩnh vực chăn nuôi heo của Trung Quốc sẽ tiếp tục đối mặt mang sự bất ổn lớn về nhu cầu thị phần và biến động mạnh cả ở giá heo và tầm giá thức ăn chăn nuôi.
trong khi chậm triển khai, số liệu tổng hợp trong khoảng trang zhujiage cho biết, giá heo khá bình quân tại Trung Quốc hôm nay (29/3) ghi nhận ngày tăng thứ 2 liên tiếp, tăng nhẹ 0,02 quần chúng tệ lên 10,09 quần chúng tệ/kg (tương đương 36.555,32 đồng/kg) với 20 tỉnh giấc trong số 27 tỉnh được dò hỏi ghi nhận nâng cao giá.
du bao gia heo hoi 303 nganh chan nuoi heo trung quoc tiep tuc doi mat voi bat on lon ve nhu cau
thị trường heo tại Trung Quốc dự đoán sẽ vẫn gặp trắc trở chỉ cần khoảng tới vì nhu cầu vẫn suy yếu.
Tại Việt Nam, giá heo tương đối bữa nay không sở hữu phổ quát biến động, có miền Trung, Tây Nguyên là khu vực ghi nhận giá đổi thay rộng rãi nhất. Trong chậm triển khai, Quảng Nam báo nâng cao một.000 đồng, còn Khánh Hòa và Ninh Thuận ngược lại giảm 1.000 đồng/kg.
hai khu vực còn lại báo giá heo khá ổn định.

Nhận xét