Giá Bitcoin hôm nay 13/8 đang trên đà nâng cao

Giá Bitcoin hôm nay 13/8 nâng cao nhẹ so mang phiên cuối tuần trước; bên cạnh đó, đa dạng chuyên gia dự đoán, đồng Bitcoin vẫn sở hữu thể giảm mạnh chỉ cần khoảng đến.

Giá Bitcoin bữa nay 13/8 hiện được đàm phán ở ngưỡng 6.233 đô la, nâng cao 150 USD so với thời điểm cuối tuần trước. Giá đàm phán cao nhất trong ngày là 6.358 đô la Mỹ và giá rẻ nhất là 6.177 đô la Mỹ. giá trị vốn hoá thị phần của Bitcoin là 109 tỷ đô la và số đồng tiền cung cấp là 17.205.663 đồng.


Sau nhiều phiên chìm sâu trong đà giảm, tiền ảo bitcoin đã mang đà tăng nhẹ đầu tuần mới. bên cạnh đó, phổ biến chuyên gia kinh tế dự báo, đồng Bitcoin vẫn sở hữu thể giảm mạnh trong thời gian tới.



Giá Bitcoin bữa nay 13/8: tăng nhẹ đầu tuần mới


Cụ thể, ông Mikje McGlone Tìm hiểu số liệu trên Bloomberg cho rằng, Bitcoin sẽ giảm xuống mức 4.000 đô la chỉ cần khoảng đến.


trong khi chậm tiến độ, các chuyên gia vốn đầu tư Thụy Sĩ cho rằng, sự tăng vọt của Bitcoin vào năm 2017 và sự sụt giảm liên tiếp trong năm nay khiến cho người ta đo đắn về giá trị thực của đồng bạc tệ kỹ thuật số.


“Giá trị của Bitcoin dựa trên màng lưới các người sử dụng nó. Và họ nghi ngờ rằng đồng bạc này được định giá quá cao”, những nhà nghiên cứu tại ETH Zurich cho biết.


Đợt khuyến mại gần đây của Bitcoin trùng hợp mang quyết định của SEC trong việc hoãn lại 1 quỹ đàm phán trên sàn khác (ETF), điều mà lúc được chấp thuận sẽ khiến giá Bitcoin nâng cao vọt.




Quỹ ETF đầu tiên được hỗ trợ bởi vàng, được tung ra vào năm 2003, được vinh danh nhiều cho việc khiến giá vàng tăng hơn 300% trong thập kỷ sau chậm triển khai. Trong năm ngoái SEC đã từng từ khước một buộc phải quỹ ETF bởi vì giá quá biến động.


một thông tin tích cực cho Bitcoin lúc 1 số nghiên cứu vừa mới đây cho thấy, đồng tiền kỹ thuật số sẽ là biện pháp thay thế tiền hiệu quả ở các nước có nền kinh tế bất ổn.


Theo Infiniti Research, một nhà cung cấp thông báo thị phần, có tên “Top 4 chiếc tiền tệ công nghệ số và tác động của chúng đối mang ngành nghề tài chính" cho rằng, tiền mã hóa chưa được bằng lòng đa dạng, nhưng chúng đã có sự tác động đến nền tài chính thế giới bằng cách thức làm các thương lượng xuyên biên cương thuận lợi hơn.


“Mặc dù tiền tệ công nghệ số đã ko được chấp nhận nhiều, việc tiêu dùng nó ở những nước như Venezuela, nơi Bitcoin có vẻ ổn định hơn so sở hữu tiền tệ quốc gia tại thời điểm lạm phát cao, cho thấy rằng nó mang thể là một sự thay thế hiệu quả cho tiền tệ truyền thống trong tương lai", doanh nghiệp này cho biết thêm.

Nhận xét